Categories: Cách giảm cân

3 cách giảm cân hiệu quả bằng gừng rất đáng thử

Thời gian gần đây, nhiều người chia sẻ với nhau cách giảm cân hiệu quả bằng gừng. Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề cân nặng của bản thân, thì đây là 3 cách giảm cân an toàn bằng gừng rất đáng để thử.

Cách giảm cân bằng rượu gừng

Hiện nay, rượu gừng được rất nhiều spa sử dụng để massage cho khách với mục đích giảm cân. Do đó, nếu bạn không có thời gian đi spa thì có thể ngâm rượu gừng và áp dụng ngay tại nhà.

Lý do rượu gừng có tác dụng giảm cân là vì khi massage rượu gừng sẽ thấm vào vào da, đặc biệt lại những vùng da có lớp mỡ thừa nhiều. Được kết hợp cùng với lực tay massage sẽ giúp phân huỷ mỡ thừa một cách nhanh chóng.

Đây được xem là cách giảm cân hiệu quả bởi giúp đốt cháy lượng mỡ thừa của cơ thể lên đến 4 lần so với việc áp dụng các cách thông thường. Và ngoài ra, cũng rất an toàn đối với cơ thể của con người vì không gây tác dụng phụ nào.

Để áp dụng cách này không khó. Bạn có thể dùng 1kg gừng tươi giã nhỏ rồi đem ngâm cùng 1 lít rượu trong thời gian 1 tháng. Sau đó lấy hỗn hợp này đắp và massage lên vùng mỡ thừa của cơ thể mỗi ngày.

Giảm cân nhờ massage bằng rượu gừng

Cách giảm cân bằng gừng ngâm giấm

Để áp dụng cách giảm cân này, bạn sử dụng gừng tươi đem rửa sạch rồi thái thành từng lát mỏng đem bỏ vào trong lọ thủy tinh. Sau đó đổ giấm gạo vào rồi đem ngâm trong thời gian 1 tuần hoặc hơn. Đặc biệt, nên bảo quản hỗn hợp này ở trong ngăn mát tủ lạnh.

Và vào mỗi buổi sáng, bạn lấy 3 lát gừng ngâm giấm để ăn liên tục trong thời gian 1 tháng sẽ thấy cân nặng được giảm đi đáng kể.

Ăn gừng ngâm giấm vào buổi sáng để giảm cân

Cách giảm cân bằng nước gừng mật ong

Đây là cách giảm cân phổ biến và được rất nhiều áp dụng hiện nay, mang lại hiệu quả cao mà cách thực hiện lại cực kỳ đơn giản.

Lấy 1 ít gừng tươi đem đi rửa sạch và đập dập hoặc thái mỏng rồi cho gừng vào trong 200ml nước nóng, tiếp đến cho thêm một thìa mật ong. Uống nước gừng mật ong đều đặc mỗi ngày sẽ mang lại hiệu quả giảm cân bất ngờ.

Trên đây là cách giảm cân bằng gừng rất được ưa chuộng, chị em có thể áp dụng để cải thiện cân nặng của mình. Ngoài ra, sử dụng trà giảm cân Golean Detox cũng là cách giảm cân phổ biến hiện nay. Với tác dụng giảm cân nhanh chóng mà không cần phải kiêng khem ăn uống khổ sở hay gây ra tác dụng phụ không mong muốn, rất nhiều chị em sử dụng và cảm thấy hài lòng về sản phẩm. Hiện ở Việt Nam, trà giảm cân Golean Detox do công ty Matxi S.G phân phối.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

3 cách giảm cân hiệu quả và an toàn nhất được áp dụng hiện nay

Giảm cân là mong muốn của nhiều người. Nhiều người vì nôn nóng giảm cân nên áp dụng những cách…

1 năm ago

Giảm cân không cần tập luyện tại nhà với chanh tươi

Giảm cân bằng chanh tươi là một trong số cách giảm cân được đông đảo chị em phụ nữ yêu…

1 năm ago

Bật mí cách giảm cân nhanh tự nhiên và an toàn cho phái đẹp

Tìm kiếm cách giảm cân nhanh, tự nhiên và an toàn là ưu tiên hàng đầu của đại đa số…

1 năm ago

Cách giảm cân bằng chế độ ăn uống hợp lý

Chế độ ăn uống có vai trò quan trọng trong việc giảm cân. Nếu bạn muốn giảm cân mà vẫn…

1 năm ago

Golean Detox – Thương hiệu trà giảm cân nổi tiếng Malaysia đã có mặt tại Việt Nam

Về thương hiệu Golean Detox Golean Detox vốn là một thương hiệu trà giảm cân nổi tiếng tại Malaysia do…

1 năm ago

Tinh nghệ

Tinh nghệ Nghệ là một loại gia vị không thể thiếu để chế biến các món ăn trong văn hóa…

1 năm ago