Categories: Cách giảm cân

Giảm cân không cần tập luyện tại nhà với chanh tươi

Giảm cân bằng chanh tươi là một trong số cách giảm cân được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích hiện nay. Bởi chanh có tác dụng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả nhưng đồng thời cách giảm cân này rất đơn giản để thực hiện ngay tại nhà.

Giảm cân bằng chanh và mật ong

Bằng việc kết hợp giữa nước chanh tươi và mật ong giúp giảm cân một cách nhanh chóng. Theo phản hồi từ một số chị em, chỉ sau 1 tuần uống nước chanh và mật ong, sẽ cảm nhận sự thay đổi cân nặng một cách rõ rệt.

Để làm nước chanh mật ong rất đơn giản. Dùng 2 quả chanh tươi vắt lấy nước sau đó cho vào trong một ly nước ấm, rồi cho thêm 1 thìa mật ong và khuấy đều. Để mang đến hiệu quả giảm cân tối ưu, tốt nhất nên dùng nước chanh mật ong vào buổi tối trước khi đi ngủ từ 45 cho đến 60 phút.

Nước chanh mật ong đạt hiệu quả giảm cân khi dùng vào buổi tối

Giảm cân bằng nước chanh pha loãng

Trong thành phần của chanh có chứa một lượng axit, giúp đánh tan mỡ thừa một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, còn chứa các vitamin E, C còn giúp tăng cường chuyển hóa trong cơ thể. Nhờ đó mà các chất béo, chất cặn được loại bỏ hoàn toàn ra khỏi cơ thể.

Để làm nước chanh pha loãng bạn dùng 2 quả chanh tươi vắt lấy nước rồi cho vào trong bình thủy tinh, tiếp đến cho thêm 2 lít nước lọc rồi khuấy đều. Dùng nước chanh pha loãng này uống cả ngày. Và đặc biệt, vào trước bữa ăn chính nên uống 1 ly để nâng cao hiệu quả giảm cân.

Giảm cân bằng chanh và gừng

Để làm nước chanh gừng giảm cân, bạn lấy gừng tươi rửa sạch và thái thành từng lát mỏng. Chanh dùng 2 quả, vắt lấy nước. Sau đó, đun sôi 1 lít nước rồi cho nước chanh và gừng thái lát mỏng vào tiếp tục đun thêm 5 phút nữa thì tắt bếp.

Với nước chanh gừng thu được nên chia làm thành 3 cốc để uống vào ba bữa ăn chính trong một ngày. Thời gian uống trước khi bữa ăn diễn ra khoảng 40 phút. Điều này sẽ giúp giảm việc hấp thụ chất béo cho cơ thể và nâng cao hiệu quả đốt cháy mỡ thừa.

Chanh và gừng có thể kết hợp giảm cân rất tốt

Đây là 3 cách giảm cân hiệu quả bằng chanh rất hiệu quả mà không cần phải tập luyện rất thích hợp cho chị em áp dụng tại nhà. Ngoài ra, còn có một cách giảm cân không cần tập luyện khác đang được nhiều chị em rỉ tai nhau đó là sử dụng trà giảm cân Golean Detox. Với thành phần từ các thảo dược tự nhiên giúp giảm từ 2-4kg với một liệu trình và không gây ra bất kì phản ứng phụ nào. Hiện Golean Detox là sản phẩm độc quyền được phân phối bởi công ty Matxi S.G.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

3 cách giảm cân hiệu quả và an toàn nhất được áp dụng hiện nay

Giảm cân là mong muốn của nhiều người. Nhiều người vì nôn nóng giảm cân nên áp dụng những cách…

1 năm ago

3 cách giảm cân hiệu quả bằng gừng rất đáng thử

Thời gian gần đây, nhiều người chia sẻ với nhau cách giảm cân hiệu quả bằng gừng. Nếu bạn đang…

1 năm ago

Bật mí cách giảm cân nhanh tự nhiên và an toàn cho phái đẹp

Tìm kiếm cách giảm cân nhanh, tự nhiên và an toàn là ưu tiên hàng đầu của đại đa số…

1 năm ago

Cách giảm cân bằng chế độ ăn uống hợp lý

Chế độ ăn uống có vai trò quan trọng trong việc giảm cân. Nếu bạn muốn giảm cân mà vẫn…

1 năm ago

Golean Detox – Thương hiệu trà giảm cân nổi tiếng Malaysia đã có mặt tại Việt Nam

Về thương hiệu Golean Detox Golean Detox vốn là một thương hiệu trà giảm cân nổi tiếng tại Malaysia do…

1 năm ago

Tinh nghệ

Tinh nghệ Nghệ là một loại gia vị không thể thiếu để chế biến các món ăn trong văn hóa…

1 năm ago